Tầm quan trọng của luật sư khi đầu tư bất động sản Canada

Ở Việt Nam vai trò của luật sư trong việc mua nhà rất mờ nhạt. Thậm chí một số người mua bán bất động sản có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng cũng không hề nhờ đến luật sư. Tuy nhiên, tại Canada luật sư là người hỗ trợ được nhiều người mua – bán nhà tin tưởng. Dưới đây là tầm quan trọng của luật sư khi đầu tư bất động sản Canada.

Luật sư là người tư vấn về luật khi đầu tư bất động sản Canada

Mỗi tỉnh bang tại Canada lại có luật bất động sản. Có những yêu cầu khác nhau với người đầu tư bất động sản Canada. Do đó, nếu không am hiểu về luật và thị trường bất động sản Canada thì tốt nhất bạn nên tìm một luật sư. Đây là người sẽ tư vấn cho bạn về luật. Về những điều bổ sung, sửa đổi mới nhất trong luật bất động sản ở khu vực định đầu tư và cách vận dụng chúng. Qua đó, đảm bảo giao dịch mua bán bất động sản của bạn là đúng pháp luật. Được luật bất động sản Canada bảo vệ.

Luật sư giúp bạn hiểu rõ về pháp lý của ngôi nhà dự định mua

đầu tư bất động sản canada

Luật sư là người có thể giúp bạn hiểu rõ về pháp lý của ngôi nhà dự định mua

Bạn có thể phải mất nhiều thời gian để tìm một ngôi nhà phù hợp cả về loại hình, diện tích, cảnh quan và mức giá. Tuy nhiên, nếu loại hình, diện tích, cảnh quan là thứ thấy được. Nếu mức giá là thứ thương lượng được thì vấn đề pháp lý của ngôi nhà lại phức tạp hơn. Người không quen mua bán bất động sản Canada. Thậm chí các đại lý bất động sản không chuyên rất khó nhìn ra vấn đề pháp lý ẩn sâu trong một số tờ giấy.

Do đó, thay vì chỉ thuê đại lý bất động sản để tìm nhà, nhiều người Canada chấp nhận bỏ thêm tiền để thuê luật sư. Bởi luật sư xem xét rõ tính pháp lý của ngôi nhà. Giúp nhà đầu tư tránh khỏi bẫy mua nhà. Khỏi những rắc rối, tranh chấp sau khi mua.

Xem thêm:

Luật sư xem xét hợp đồng khi đầu tư bất động sản Canada

Khi đầu tư bất động sản Canada, đại lý bất động sản là người giúp bạn thương lượng giá. Thương lượng giá xong họ sẽ soạn thảo một hợp đồng mua bán căn cứ trên những thỏa thuận của hai bên và chuyển cho bạn để bạn kiểm tra. Lúc này, nếu bạn có luật sư thì luật sư sẽ giúp bạn kiểm tra lại từng điều khoản để đảm bảo chúng đều vững chắc. Đảm bảo tốt quyền lời của bạn với căn nhà mới mua. Tránh trường hợp điều khoản hợp đồng không rõ ràng làm người bán có cơ hội lật lọng hay các vấn đề liên quan khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *